Nguyên lý đầu đốt dầu lò hơi và địa chỉ mua đầu đốt dầu uy tín

Tin tức

Lò hơi đốt dầu là một thiết bị đang được sử dụng phổ biến trong nhiều khu công nghiệp và chế xuất khác nhau. Vậy thiết bị lò hơi đốt dầu là gì? Nguyên lý đầu đốt dầu lò hơi ra sao? Theo dõi bài viết để được tìm hiểu nhé!

1. Lò hơi đốt dầu là gì?

Lò hơi đốt đầuLò hơi đốt dầu

Lò hơi đốt dầu là thiết bị sử dụng nguyên liệu là các loại dầu đốt nóng, khí gas để tạo hơi, phụ vụ các nhu cầu sản xuất và chế biến công nghiệp. Lò hơi đốt dầu có cấu tạo gồm ống lò, ống lửa, 3 pass và hộp khói ướt. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà thiết bị lại có công suất và chủng loại khác nhau. Với công suất ổn định, hiệu suất làm việc cao, sử dụng nhiên liệu đốt phổ biến nên lò hơi đốt dầu vô cùng được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề công nghiệp, sản xuất.

2. Nguyên lý hoạt động của lò hơi đầu đốt dầu

Nguyên lý đầu đốt dầu của lò hơi khá đơn giản. Lò hơi đốt cháy nhiên liệu dầu với nhiệt độ cao sẽ sinh ra nhiệt năng hơi nước. Hơi nước đi qua các ống hơi sẽ được tách nguội và luân chuyển lại chu trình hoạt động mới.

Phần hơi nước tách được sẽ được dùng để gia nhiệt cho không khí, sấy và cung cấp nhiệt cho các nhà máy với hơi bão hòa. Đối với nhà máy nhiệt điện, hơi quá nhiệt sẽ được dùng tua bin hơi để chạy máy phát điện. Hơi cũng được dùng trong nhiều công trình khác nhau từ chế biến, sản xuất đến các lĩnh vực giặt sấy, tiệt trùng, …

Xem thêm:

3. Ưu và nhược điểm của lò hơi đầu đốt dầu

3.1 Ưu điểm

+ Lò hơi được thiết kế gồm 3 pass, hợp khối nước nên hiệu suất lò hơi cao, tránh được qua nhiệt ở phần đuôi lò.

+ Lò hơi có chế độ bảo vệ tự động theo 3 cấp khác nhau:bảo vệ nước thấp, bảo vệ quá áp và bảo vệ quá nhiệt. Lò hơi vì thế có thể vận hành ổn định và nâng cao thời gian sử dụng thiết bị.
Ưu điểm nguyên lý đầu hơi đốt dầu

Ưu điểm nguyên lý đầu hơi đốt dầu

+ Sử dụng được nhiều loại nhiên liệu dầu khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cao.

+ Lò được cách nhiệt với bông thủy tinh, bông cách nhiệt, vật liệu chịu lửa cách nhiệt. Vì thế lò hơi không bị thất thoát năng lượng đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.

+ Lò hơi đốt dầu không sản sinh khói bụi, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường. Đảm bảo duy trì và cung cấp hơn ổn định, chính xác.

3.2 Nhược điểm

Giá thành nhiên liệu của lò hơi đốt dầu khá cao nên chi phí sản xuất cũng cao hơn so với các loại sản phẩm lò hơi đốt củi, trấu. Đây là hạn chế duy nhất của lò hơi đốt dầu. Với những khu công nghiệp sản xuất chế biến có quy mô lớn, thiết bị vẫn được đầu tư lắp đặt sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

4. Địa chỉ mua đầu đốt dầu cho lò hơi uy tín chất lượng cao

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ mua đầu đốt dầu cho lò hơi uy tín chất lượng ở đâu. Vậy thì đơn vị Công ty TNHH thiết bị nhiệt Đình Hải chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Đình Hải là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt đầu đốt dầu lò hơi cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. Khi mua hàng tại đây, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng của thiết đầu đốt đạt chuẩn tiêu chí kỹ thuật. Bên cạnh đó, Đình Hải cũng phân phối với mức giá bán hợp lý, cạnh tranh tốt nhất thị trường cùng dịch vụ ưu đãi bảo hành tốt nhất.

Trên đây là thông tin về nguyên lý đầu đốt dầu cho lò hơi. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua các sản phẩm tại Đình Hải, vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0913.916.150 để được hỗ trợ tư vấn, báo giá!
 

Đánh giá bài viết

back top