Tìm hiểu về đầu đốt công nghiệp phổ biến

Tin tức

Đầu đốt công nghiệp là một thiết bị tạo ra nhiệt vô cùng quan trọng trong các hệ thống lò hơi, lò hấp, phục vụ nhu cầu sản xuất hiện nay. Với ưu điểm giảm chi phí nhiên liệu, bảo vệ nhiên liệu, hiệu quả đốt cháy lớn, đầu đốt công nghiệp được sử dụng vô cùng phổ biến. Để tìm hiểu các loại đầu đốt công nghiệp phổ biến. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Đầu đốt công nghiệp phổ biến

Đáp ứng nhu cầu sản xuất nhiệt của nhiều lĩnh vực ngành nghề quy mô nhỏ và trung. Đầu đốt công nghiệp tạo ra nhiệt sử dụng dầu và khí gas hóa lỏng LPG chính là giải pháp hoàn hảo để thay thế các nhiên liệu như than đá, củi gỗ,... Hai loại đầu đốt (burner) thường được sử dụng phổ biến đó là đầu đốt dầu và đầu đốt gas.

Đầu đốt công nghiệpĐầu đốt công nghiệp

Không chỉ mang lại hiệu suất đốt cháy vượt trội, thân thiện với môi trường, dễ dàng vận hành. Các thông số của quá trình đốt như lưu lượng gió, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng được đầu đốt kiểm soát dễ dàng trước và trong quá trình đốt tạo hiệu suất cao nhất.

Ứng dụng của đầu đốt dầu và đầu đốt gas

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại hiệu quả kinh tế cao, các loại đầu đốt dầu và đầu đốt gas được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng và sinh hoạt.

Ứng dụng của đầu đốt Ứng dụng của đầu đốt 

 

Bao gồm:

– Trong dây chuyền sơn: nồi hơi boiler, buồng đốt cho dây chuyền sơn (lò đốt cho buồng sấy sơn ED, lò đốt buồng sơn primer&top coat…),

– Đầu đốt cho lò hỏa táng, đốt rác thải sinh hoạt và công nghiệp

– Đầu đốt cho buồng sấy bề mặt sản phẩm hoàn thiện

– Sấy sưởi ấm gian hàng, các khu trung tâm thương mại, office, building

– Đầu đốt dùng cho lò xử lí nhiệt, lò khử mùi

– Đốt tạo nhiệt cho gâm nóng, làm sạch chất lỏng trong các hoạt động rửa bằng nước

– Ứng dụng trong lò nướng dùng nướng bánh kẹo

– Đầu đốt trong lò lung kim loại…

Các loại đầu đốt dầu và đầu đốt gas

Công ty TNHH Thiết bị nhiệt Đình Hải là nhà đơn vị phân phối độc quyền đầu đốt dầu và đầu đốt gas thương hiệu Riello, Honeywell, Olympia,... chính hãng tại Việt Nam.

Đình Hải - Đơn vị phân phối đầu đốt công nghiệp uy tínĐình Hải - Đơn vị phân phối đầu đốt công nghiệp uy tín


 - Đầu đốt gas
 - Đầu đốt dầu
 - Đốt đốt dầu DO
 - Đầu đốt dầu 2 nhiên liệu
 - ........

Các sản phẩm đầu đốt công nghiệp do Đình Hải cung cấp với nhiều kiểu dáng model khác nhau, công suất từ 15kw tới 700kw phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đầu đốt dầu, đầu đốt gas với công nghệ hiện đại. Đình Hải không chỉ cung cấp thiết bị và phụ kiện nhiệt năng, đầu đốt vận hành hệ thống lò hơi, lò hấp. Quý khách hàng khi mua hàng tại đây cũng được hỗ trợ thiết kế lắp đặt, gia công và vận hành theo yêu cầu.

Gọi ngay đến số Hotline: 0913.916.150 để được Đình Hải hỗ trợ tư vấn lựa chọn chi tiết!

Đánh giá bài viết

back top