Bật mí 5 ống dẫn Gas công ngiệp tốt nhất hiện nay

Tin tức

Hệ thống gas công nghiệp thường có cấu tạo khá phức tạp và sẽ phải được đảm bảo an toàn tuyệt tối. Ống dẫn gas công nghiệp là một trong các bộ phận quan trọng nhất của hệ thống bởi vì nó là cầu nối giữ bình gas và bếp, nhờ đó mà chúng ta mới có thể sử dụng được.

Ống dẫn Gas công nghiệp là gì? 

Ống dây dẫn gas đó chính là hệ thống đường ống đã được dùng để nối giữa bình gas tới bếp gas, để đảm nhiệm vai trò truyền gas đi ổn định và đều đặn khi bật bếp. Bộ phận này nhỏ bé thế nhưng lại hết sức chú ý vì nó sẽ ảnh hưởng tới sự an toàn của cả một hệ thống bếp gas công nghiệp.
ống dẫn gas công nghiệp Ống dây dẫn gas đó chính là hệ thống đường ống đã được dùng để nối giữa bình gas tới bếp gas

5 loại ống dẫn Gas công nghiệp phổ biến nhất hiện nay 

Ống thép Cacbon dẫn Gas 

Nó được làm bằng chất liệu thép cacbon thường được dùng phổ biến trong lắp đặt hệ thống không gian bếp gas công nghiệp. Chất liệu này bền bỉ, có khả năng chịu được áp suất và cả sự khắc nghiệt từ môi trường tốt. 

Ống thép Inox dẫn Gas 

Ống gas sẽ được làm bằng chất liệu thép không han gỉ và chắc chắn, chống lại được sự bào mòn bởi các yếu tố tác động bên ngoài. Giá thành ống rất rẻ và mẫu mã đẹp.

Ống đồng dẫn Gas 

Ống gas sẽ được làm bằng chất liệu đồng bền bỉ và lại dễ dàng lắp đặt khi sử dụng. Ống gas bằng đồng sẽ thích hợp hơn với các công trình vừa và công trình nhỏ. 

Ống dẫn Gas nhựa PE 

Ống gas mà được làm bằng chất liệu nhựa PE có khả năng chống hao mòn cao, dẻo dai, bền bỉ khi sử dụng. Ống PE sẽ vẫn được hay lựa chọn nhất đó là ống PE80 và PE100. 

Ống dẫn Gas cao su 

Ống được làm bằng chất liệu cao su sẽ rất dẻo dai, dễ thiết kế vừa vặn với rất nhiều kiểu bếp gas công nghiệp. 
XEM THÊM: ỐNG DẪN GAS TỐT NHẤT HIỆN NAY 

Tại sao nên sử dụng ống dẫn Gas công nghiệp ?

Trong 1 hệ thống gas công nghiệp, thì ống dẫn gas đóng một vai trò cực kì quan trọng. Nó sẽ là công cụ để đưa khí gas từ bình gas lên trên bếp để tạo lửa và hoạt động giúp cho chúng ta có thể thực hiện để chế biến các món ăn. 
Ống dẫn gas công nghiệp sẽ còn giúp hệ thống được hoàn chỉnh và giúp đảm bảo an toàn cho những người sử dụng. Nếu không có ống dẫn gas thì chúng ta sẽ rất khó để có thể sử dụng khí gas được và nó cũng còn dễ gây ra cháy nổ.
ống dẫn gas công nghiệp Trong 1 hệ thống gas công nghiệp, thì ống dẫn gas đóng một vai trò cực kì quan trọng

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống dẫn Gas công nghiệp 

- Đường ống phải có giá đỡ và thanh treo và có khoảng cách phù hợp để có thể tránh cong vênh và xô lệch.
- Ống dẫn không được chạy qua hoặc là chạy bên trong ống thông gió và  ống khói, thang máy
- Ống dẫn chôn ngầm sẽ phải được bảo vệ và có các cảnh báo ghi bên ngoài. 
- Trong hộp chứa ống dẫn gas sẽ không cho những đường dây dẫn điện và ống dẫn môi chất ăn mòn đi cùng
- Trên ống dẫn gas công nghiệp cần có những phụ kiện đi kèm và khớp nối để tránh hiện tượng co giãn do các tác động cơ học ở bên ngoài hay là sự thay đổi nhiệt độ
- Nếu ống dẫn thép chôn ngầm thì sẽ phải có biện pháp chống ăn mòn.
- Ống dẫn gas công nghiệp sẽ cần phải được làm sạch ở bên trong trước khi được sử dụng
- Nên sử dụng các loại băng keo và keo chống xì chuyên dụng và kháng LPG khi nối các ống dẫn.
XEM THÊM: CẢM BIẾN KHÍ GAS MQ2 LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN CẦN BIẾT 

Đơn vị cung cấp ống dẫn Gas chất lượng nhất

Hiện nay, Đình Hải là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm ống dẫn Gas chính hãng được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Với rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và chuyên cung cấp các thiết bị gas công nghiệp Đình Hải luôn đem đến cho các khách hàng sự hài lòng nhất.
Bài viết này Đình Hải đã thông tin cho các bạn về những loại ống dẫn gas công nghiệp nêu trên với các đặc tính cụ thể. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về 1 dòng sản phẩm nào đó và báo giá thì hãy liên hệ với Đình hải các bạn nhé: 0913.916.150
Đánh giá bài viết

back top