Hướng dẫn chọn mua đầu đốt tiết kiệm gas an toàn

Tin tức

Đầu đốt gas - Một thiết bị vô cùng thông dụng trong các ngành sản xuất lĩnh vực như lò hơi, cơ khí, sấy sơn,... Để biết cách chọn mua đầu đốt tiết kiệm gas, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

1. Cách chọn mua đầu đốt tiết kiệm gas an toàn

Đầu đốt gas

Dưới đây là những cách chọn mua đầu đốt gas mà bạn có thể tham khảo:

 + Lựa chọn những thương hiệu sản xuất đầu đốt gas uy tín, chính hãng đạt tiêu chuẩn sử dụng

+ Chọn loại đầu đốt thông dụng có phụ kiện dễ dàng thay thế.

+ Lựa chọn đầu đốt có công suất phù hợp với lò hơi, thiết bị của mình

+ Chọn nhà cung cấp đầu đốt có nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm vận hành, sửa chữa đầu đố

+ Đối với loại nhiên liệu GAS hóa lỏng thì cần phải gắn thêm các loại máy hóa hơi hoặc phải sử dụng thêm bồn dự trữ GAS để có thể dự phòng trong khi sử dụng.

+ Lựa chọn các hệ thống đầu đốt khí gas công nghiệp nên áp dụng những loại đầu đốt có lưu lượng từ khoảng 10 – 250kg/h hoặc lớn hơn.

2. Đình Hải - Tư vấn chọn đầu đốt tiết kiệm gas miễn phí

Bạn đang không biết lựa chọn loại đầu đốt tiết kiệm gas nào phù hợp với nhu cầu của mình?

Tư vấn lựa chọn đầu đốt tiết kiệm gas

Đình Hải sẽ tư vấn miễn phí cho bạn mọi thông tin về các loại đầu đốt để bạn có thể lựa chọn loại tốt nhất và phù hợp với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ những chi tiết nhỏ nhất đến những chi tiết lớn để bạn có thể hiểu được. Ví dụ như chọn thiết bị lắp đặt trên hệ thống GAS như vạn điện từ, van khẩn cấp, máy khóa hơi, hệ thống báo dò khí GAS,…

Hoặc tư vấn cho bạn về vị trí đặt sao cho phù hợp tránh rủi ro để đảm bảo an toàn nhất cho doanh nghiệp của bạn như tránh nơi có tia lửa, gần ánh nắng mặt trời hoặc khu vực điện mà chọn nơi có ít người qua lại để đặt hệ thống,…

3. Mua đầu đốt tiết kiệm gas cho doanh nghiệp ở đâu?

Để lựa chọn và đặt mua đầu đốt tiết kiệm gas cho doanh nghiệp. Công ty TNHH Thiết bị nhiệt Đình Hải là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. 

Đầu đốt gas là một loại sản phẩm đặc thù. Vì vậy bạn nên chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín như Đình Hải để đảm bảo chất lượng đầu đốt chính hãng, chất lượng tốt.

Đình Hải là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghành lĩnh vực đầu đốt. Các dòng sản phẩm tại đây không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn được bán với mức giá hợp lý, cạnh tranh thị trường. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. 

Gọi ngay đến số Hotline: 0913 916 150 để được Đình Hải tư vấn hỗ trợ và báo giá chi tiết!

Đánh giá bài viết

back top