5 phụ kiện luôn được dự phòng cho dầu đốt

Tin tức

Đầu đốt để hoạt động được đầy đủ cần thiết có đầy đủ thiết bị phụ kiện đầy đủ đi kèm. Để tìm hiểu một bộ phụ kiện dự phòng cho đầu đốt cần có những gì. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Hộp kiểm soát dầu đốt

Hộp kiểm soát đầu đốtHộp kiểm soát đầu đốt
Hộp kiểm soát đầu đốt được cấu tạo từ nhiều mạch điện tử. Khi điện áp thay đổi khiến đầu đốt bị hỏng, đầu đốt bị báo lỗi bởi bộ phận nào đó. Cụ thể như mắt thần không nhìn lửa, bơm dầu không lên,… Khi gặp các sự cố này mà người dùng cứ bấm reset liên tục cũng khiến hộp kiểm soát đầu đốt bị hỏng. Chính vì thế, đây là loại phụ kiện rất cần thiết để thay thế cho đầu đốt.

Mắt thần

Đây cũng là bộ phận cũng dễ bị hỏng. Khi nhiệt độ trong trong lò cao, đầu đốt ngưng hoạt động, lửa bên trong lò dội ra cũng có thể làm cháy mắt thần.

Dây cao áp

Việc đặt đầu đốt không đúng cách hay nhiệt độ cao cũng có thể làm cháy dây cao áp. Khiến chúng nhanh hỏng và rất cần được thay thế

Béc phun

Béc phun dầu đầu đốtBéc phun dầu đầu đốt

Béc phun đầu là một bộ phận phải cần được vệ sinh thường xuyên để không làm hỏng đầu đốt, gây trục trặc trong quá trình vận hành.

Bơm dầu

Bơm dầu cũng là một bộ phận mà ta phải lưu ý đến cao độ khi sử dụng. Một lỗi mà người dùng hay mắc phải đó là cứ để chạy đầu đốt khi dầu trên bồn đã cạn. Điều này rất dễ làm hư bơm, thậm chí kéo theo làm hư cả khớp nối,…

Trên đây là tổng hợp 5 phụ kiện dự phòng cho đầu đốt để đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống đầu đốt. Qúy khách có nhu cầu thay mới, bổ sung phụ kiện hay gặp trục trặc trong vấn đề lắp đặt. Đừng quên liên hệ với Đình Hải theo số Hotline: 0913.916.150 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ chi tiết.
Xem thêm : 
>>> Mua phụ kiện đầu đốt olympia giá tốt nhất
>>> Phụ kiện đầu đốt Riello - Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 

Đánh giá bài viết

back top